Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

TƯ VẤN THIẾT KẾ GREEN STARS – CÔNG TY CPG SINGAPORE

1. Giới thiệu về công ty TNHH CPG Singapore

Công ty TNHH CPG Việt nam là công ty con của CPG Consultants Singapore, một thành viên của chuỗi các công ty tư vấn trực thuộc tập đoàn CPG. Tập đoàn CPG còn bao gồm cả CPG Facilities Management và PM Link (chuyên cung cấp dịch vụ quản lý dự án và quản lý xây dựng). Trong quá trình làm việc, CPG Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các công ty nêu trên, khi được yêu cầu.
Tập đoàn CPG hoạt động chủ yếu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và có văn phòng chính đặt tại Singapore. Cùng với các văn phòng tại Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines, Việt Nam và Trung Đông, tập đoàn có số lượng nhân viên hơn 2,000 người và danh mục dự án nổi trội tại trên 40 quốc gia.
2. Quan niệm về thiết kế của CPG
CPG quan niệm một công trình được thiết kế thành công là công trình thể hiện thấu đáo nhu cầu của Nhà đầu tư và điều kiện địa phương.
Là nhà tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, nhiệm vụ của CPG là hoàn thiện và hiện thực hóa ý tưởng và tâm nguyện của Nhà đầu tư.
Từ những nền tảng cơ bản, CPG hiểu rằng để tạo ra một giải pháp sáng tạo thì công năng và tính thẩm mỹ nên được kết hợp một cách hài hòa.
Sự đột phá trong các thiết kế của CPG vượt lên trên mọi giới hạn, làm thỏa mãn những kỳ vọng của Nhà đầu tư.
Công ty TNHH CPG Việt Nam đã đảm nhận thiết kế nhiều thể loại công trình khác nhau, như công trình phức hợp, khu dân cư, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, cơ sở giáo dục, bệnh viên, cơ sở công nghiệp và sân bay.
3. Thiết kế của GPG tại Green Stars – Ngôi sao an bình
Hiện tại, một trong những công trình mà CPG đang đảm nhiệm tư vấn và thiết kế cho chung cư Green Stars – Ngôi Sao An Bình.
Với thiết kế các tòa nhà của Green Stars xung quanh hồ nước, vừa tận dụng tối đa tầm nhìn cho các căn hộ, vừa mang lại cảm giác mát mẻ, an lành cho dân cư sống tại đây. Đặc biệt, các căn hộ tại Green Stars, được thiết kế tận dụng tối ưu về diện tích. Tất cả các căn hộ đều thiết kế vuông vắn,  từ phòng ngủ, phòng khách, bếp… đều có tối đa ánh sáng mặt trời…
Hình ảnh tiêu biểu căn hộ tại Green Stars do CGP thiết kế:







Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội