Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

CHỌN TẦNG CHUNG CƯ THEO PHONG THỦY

Ngoài việc chọn nhà đúng hướng, đúng phong thủy. Thì với những khách hàng quan tâm tới phong thủy cũng không nên bỏ qua việc chọn tầng sao cho phù hợp với phong thủy của gia chủ. Phong thuỷ học cho rằng, khi mua nhà ở chung cư, ngoài việc chọn hình thế ngôi nhà có dấu hiệu cát, còn nên chọn tầng lầu hợp với tuổi (Theo Địa chi) của gia chủ.
EphatLand xin giới thiệu tới quý khách hàng nội dung cơ bản của việc chọn tầng theo phong thủy như sau:
Nguyên tắc mà phong thuỷ đưa ra là: nếu số tầng lầu Ngũ hành sinh với Ngũ hành của tuổi người chủ là tốt nhất, nếu khắc ngũ hành của tuổi chủ là không tốt.
Mối quan hệ tương sinh:  Thủy sinh Kim, Kim sinh Thổ, Thổ sinh Hỏa, Hỏa sinh Mộc
Theo phong thủy: tầng 1 và 6 thuộc Thủy, tầng 2 và 7 thuộc Hỏa, tầng 3 và 8 thuộc Mộc, tầng 4 và 9 thuộc Kim, tầng 5 và 10 thuộc Thổ. Nếu số tầng lớn hơn 10 thì tính theo số lẻ của nó.

Về tuổi (Địa chi) theo Ngũ hành như dịch học nêu ra như sau:
Tuổi Tý hành Thuỷ, Sửu hành Thổ, Dần hành Mộc, Mão hành Mộc, Thìn hành Thổ, Tỵ hành Hoả, Ngọ hành Hoả, Mùi hành Thổ, Thân hành Kim, Dậu hành Kim, Tuất hành Thổ, Hợi hành Thuỷ.
Dựa theo nội dung trên, EphatLand xin giới thiệu tới quý khách hàng bảng chọn tầng căn theo phong thủy



Chung cư Green Stars – Ngôi sao an bình được thiết kế  3 tòa cao 27 tầng và 4 tòa cao  21 tầng. Với số tầng trên Green Stars cung cấp đầy đủ cho khách hàng nhu cầu về số tầng theo phong thủy.



Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội