Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

QUẺ BÁT TRẠCH - QUẺ XEM HƯỚNG NHÀ

Ngày nay, Khi mua nhà chủ nhà thường quan tâm tới hướng của nhà có hợp với gia chủ hay không? Đấy cũng là nội dung cơ bản mà Thuyết Bát Trạch đưa ra: xem mệnh của từng người với các phương vị để luận đoán tốt xấu cho nhà ở.
EphatLand xin gửi tới quý khách hàng Quẻ Bạt Trạch để giúp quý khách có thể tự xác định được đâu là hướng tốt – xấu của chính quý khách khi chọn nhà.

Về trạch quái (quẻ cho nhà) thì tọa của nhà ở cung nào thì nhà có quẻ Bát Trạch đó. Ví dụ: Như nhà tọa Mùi hướng Sửu thì Mùi nằm trong cung khôn nên nhà này thuộc quẻ khôn. Tức là sao Phước đức ở phía tây bắc, sao Tuyệt mạng ở phía bắc.



Cách tính Mệnh – quái:
Dùng năm sinh để tính bằng cách lấy từng số của năm sinh cộng với nhau sau đó lấy từng số của số thành cộng với nhau tiếp tục như vậy cho đến khi số thành nhỏ hơn 10. Dùng số thành nhỏ hơn 10 này.
Ví dụ : Nữ mạng sinh năm 1947 : 1+9+4+7 = 21 từ đó 2+1 = 3 là mệnh Đoài
Rồi dựa theo bản Trạch quái hay Mệnh quái dưới đây để biết sao nào ở cung hay hướng nào
Ví dụ: Như người Nữ mạng sinh năm 1947 Có Mệnh quái là quẻ Đoài tính theo Bát Trạch cổ truyền thì đọc theo cột Đoài là Sinh Khí ở hướng Tây Băc, Họa hại ở hướng Bắc, Phúc đức ở hướng Đông Bắc, Tuyệt mạng ở hướng Đông, Lục sát ở hướng Đông Nam, Ngũ quỷ ở hướng Nam, Thiên y ở hướng Tây Nam và Phục vị ở hướng Tây
Nếu tính theo Bát Trạch Lạc Việt thì Thiên y va Lục sát đổi chỗ Thiên y ở hướng Tây Namvà Phục vị ở hướng Tây.
Ghi chú:
Các hướng tốt: Sinh khí, Họa Hại, Phúc đức, Thiên y.
Các hướng xấu: Tuyệt mạng, Lụt sát, Ngũ quỷ, Phục vị.
Link xem quẻ Bát trạch:

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội