Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ DỰ ÁN GREEN STARS

Chung cư Green Stars là lô đất CT2 thuộc khu Thành Phố Giao Lưu. Chung cư Green Stars gồm 7 tòa thiết kế xung quanh hồ nước nhằm tận dụng tối đa tầm nhìn cho các căn hộ. Trong đó có 3 tòa: A1, A2, A3 cao 27 tầng, 4 tòa: B4, B5, B6, B7 cao 21 tầng.


Chung cư Green Stars đã chính thức được mở bán ra thị trường với 2 tòa Thương Mại là B4, B5, Hai tòa này do sàn BĐS EphatLand phân phối. Ngoài ra các tòa A1, A2, A3 và B6, B7 chưa có thông tin chính thức chào bán trên thị trường.
Theo đó, Sàn EphatLand sẽ làm việc với chủ đầu tư về giá bán của từng căn hộ trong tòa B4, B5. Các căn hộ tại 2 tòa này sẽ được sàn Hoàng Vương mở bán theo từng đợt. Khách hàng mua căn hộ chỉ được ký hợp đồng với chủ đầu tư khi căn hộ thuộc tầng khách mua đã được mở bán.
Tính tới thời điểm hiện tại 2 tòa B4 và B5 đã mở bán được 14 tầng trong đó:

Tòa B4 đã mở bán các tầng: 4, 7, 8, 9, 10, 11, 12A, 14, 20.
Tòa B5 đã mở bán các tầng: 3, 5, 8, 9, 11.

Dự án Green Stars đang được đánh giá là một trong những dự án HOT nhất khu vực này, bởi giá cả tốt, quần thể đẹp. Chỉ mới mở bán được hơn 1 tháng, đã có hơn 80% khách hàng mua căn hộ và vào hợp đồng so với các tầng mở bán. Và lượng đặt chỗ các căn hộ chưa được mở bán cũng rất lớn.

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội