Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

THÔNG BÁO: LỄ MỞ BÁN DỰ ÁN GREEN STARS

Ngày 6/7 tới, chủ đầu tư Dự án Green Stars-Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình chính thức Tổ chức Lễ công bố mở bán căn hộ Dự án Green Stars.
Thời gian: 9h00, ngày 06 tháng 07 năm 2014.
Địa điểm: Công ty CP Ngôi Sao An Bình, 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội.
Thành phấn tham dự: Chủ đầu tư Ngôi Sao An Bình, Các Sàn BĐS hợp tác, Đại diện ngân hàng hỗ trợ vay vốn, Các đài truyền hình đưa tin, Khách hàng mua căn hộ, Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dự án…

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự bước khởi đầu ấn tượng của Dự án Greens Stars, một trong những dự án được quan tâm nhất thị trường địa ốc Hà Nội hiện nay. Các căn hộ Green Stars đã được Sàn giao dịch bất động sản EphatLand chính thức chào bán từ ngày 28/6/2014. Ngoài ra trong sự kiện các khách hàng mua căn hộ Đợt 1 sẽ được trực tiếp ký hợp đồng với chủ đầu tư Ngôi sao an bình.


Green Stars là dự án căn hộ đã tạo cơn sốt ngầm trên thị trường bất động sản Hà Nội trong suốt mấy tháng gần đây do có vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ hợp lý, mức giá trung bình và chủ đầu tư uy tín.
Với năng lực tài chính mạnh từ các cổ đông là những “ông lớn” trong làng BĐS là Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt. Green Stars sẽ được đảm bảo về dòng tiền, và tiến độ thi công đảm bảo tiến độ đã đề ra. Hiện tại, công trình đã thi công đến tầng 3 tòa nhà.
Theo thiết kế, Green Stars gồm 7 tòa cao ốc cao từ 21 đến 27 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khu đất rộng 34.646m2 với mật độ xây dựng rất thấp chỉ 29,61%. Trong đợt mở bán vào ngày 28/6/2014, EphatLand sẽ bán 500 căn hộ thuộc toà nhà B4 và B5.
Với sự thiết kế thông minh của các kiến trúc sư Singapore, gần như tất cả các phòng trong căn hộ chung cư Green Stars đều đón ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, dự án có tới 70% căn hộ có diện tích dưới 70m2, nhưng được thiết kế với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Khách hàng ưa thích căn hộ lớn có thể lựa chọn loại căn hộ 96m2 hoặc 98m2 (tính theo diện tích thông thuỷ).


Ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản EphatLand, cho biết, trong thời gian vừa qua, Green Stars đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Bởi căn hộ Green Stars có giá bán rất hợp lý chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. Các căn hộ đều được thiết kế thông minh và hiện đại đáp ứng được nhu cầu của người mua hiện nay.
Khách hàng cũng chỉ phải thanh toán 25% sau khi ký hợp đồng, phần còn lại thanh toán thành 6 đợt khác nhau. Vì thế, chỉ cần có 400 triệu là khách hàng có thể đặt mua căn hộ, còn lại thanh toán theo tiến độ xây dựng. Hiện tại, dự án đã xây dựng đến tầng 3 và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2015.
Được biết, Green Stars tọa lạc tại số 234 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm. Vị trí đắc địa nằm sát Bộ Công an. Bao quanh Green Stars là các tiện ích và hạ tầng xã hội sẵn có như Trường cấp 3 Newton, Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Công viên Nghĩa Tân, Công viên Hoà Bình, Siêu thị Metro…Ngoài ra, ban thân Dự án cũng thuộc KĐT Thành phố giao lưu 95ha, trong đó có hồ nước rộng 15ha và xung quanh là quảng trường, công viên và đường tản bộ. Green Stars hội tụ đầy đủ những tiêu chí và yếu tố để đem đến một cuộc sống mới năng động, hiện đại của các cư dân.

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội