Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

THIẾT KẾ CĂN HỘ 60.2M2 ĐẸP TỪNG "CENTIMET"

Căn hộ diện tích 60.2m2 là căn hộ có diện tích nhỏ nhất tại chung cư Green Stars. Được thiết kế 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh và 1 lô gia. Chắc chắn căn hộ này sẽ không là quá nhỏ với những khách hàng biết sáng tạo và bài trí nội thất nhà cửa.
EphatLand xin giới thiệu tới quý khách hàng thiết kế nội thất trong một căn hộ 60m2 đầy sáng tạo và tiện dụng cho chủ nhà:
Không gian phòng khách của căn hộ khi bước vào.

Không cầu kỳ và rườm rà chi tiết nhưng trẻ trung sáng tạo, không quá đầu tư lãng phí và tốn tiền nhưng vẫn cần sang trọng là những tiêu chí đầu tiên được đặt ra với căn hộ này.
Nhằm tiết kiệm diện tích, phòng khách, phòng ăn và không gian sảnh được bố trí liên thông với nhau. Khoảng sảnh rộng lớn theo bài trí ban đầu của căn hộ đã được anh chị sử dụng một phần làm không gian ăn và đặt bàn thờ. Để tránh hướng nhìn trực diện, một vách ngăn có nhẹ có họa tiết tinh tế đã được dựng lên và tạo được độ thoáng cho không gian. Bước vào phòng khách, các hệ tủ âm tường và kệ thoáng được bố cục đồng màu sắc hợp lý tạo nên sự thống nhất trong thiết kế.
Không gian sảnh và ăn được ngăn cách bởi vách ngăn họa tiết thoáng.

Bàn thờ tổ tiên được đặt trang trọng ở phòng ăn.

Mặt tường với hệ tủ âm tường và kệ vách thoáng hiện đại và tiện dụng.

Kệ trang trí ốp tường linh hoạt, tiện dụng.

Tủ bếp cánh trắng sử dụng chất liệu công nghiệp chống bám bẩn.

Phòng ngủ chính với gam màu sáng trẻ trung.

Bộ bàn ghế uống trà ngoài ban công.
Hy vọng với thiết kế căn hộ trên sẽ giúp khách hàng tự tin lựa chọn căn hộ 60.2m2 tại Green Stars mà không lo không gian quá nhỏ.

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội