Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

THÁNG CÔ HỒN CÓ NÊN MUA CHUNG CƯ HAY KHÔNG?

Quý III hàng năm trùng với thời điểm tháng 7 âm lịch - tháng “cô hồn”. Do tâm lý người Việt tránh mua những mặt hàng có giá trị cao trong tháng “cô hồn” đặc biệt là nhà cửa, nên trong tháng này, đương nhiên giao dịch mua bán sẽ dừng lại và lượng giao dịch toàn thị trường sẽ giảm.
Nhưng có ý kiến lại cho rằng, khác với phân khúc thổ cư, phân khúc nhà chung cư hầu như không bị ảnh hưởng nhiều đối với tháng cô hồn. Phần lớn các giao dịch ở phân khúc này là mua bán nhà ở hình thành trong tương lai nên khách hàng chỉ hay “kiêng” chuyển nhà, nhập trạch trong tháng 7 âm lịch chứ ít “kiêng” mua bán. Mà sở dĩ lượng mua tháng 7 kém hơn do thời điểm này trùng với tháng mưa ngâu nên lượng mua bị giảm sút.
Tâm lý của mỗi khách khác nhau. Nhưng đa phần tâm lý người mua có phần dè dặt khi quyết định mua nhà trong tháng này, nên càng gần đến tháng 7 Âm lịch, lượng giao dịch thành công càng cao.


Cuối tuần qua, sàn BĐS EphatLand chính thức mở bán ra thị trường 500 căn hộ thuộc toà B4, B5 dự án Green Stars với giá bán hợp lý, chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn. Có tới 70% căn hộ có diện tích dưới 70m2, Green Stars được kỳ vọng sẽ tạo “cơn sốt” mới trên thị trường bất động sản vì nhu cầu đối với phân khúc nhà ở này rất lớn. Hiện dự án thi công tới tầng 3 và dự kiến bàn giao nhà vào cuối năm 2015.

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội