Bán bất động sản, chung cư giá rẻ tại Hà Nội

THI CÔNG PHẦN NGẦM - BAUER VIỆT NAM

Một công trình có thật sự tốt, thì yếu tố cốt lõi của nó cũng phải chắc chắn và bền vững. Dựa trên nền tảng đó mà chung cư Green Stars – Ngôi sao an bình rất thận trọng trong vấn đề chọn đối tác thi công nền móng cho dự án.
Công ty TNHH Bauer Việt Nam là sự lựa chọn đúng đắn nhất để thi công phần nền móng cho dự án Green Stars – Ngôi sao an bình.


Sự ra đời của Bauer Việt Nam vào năm 2006 đã đánh dấu bước khởi đầu của một chương mới trong lịch sử huy hoàng của BAUER Spezialtiefbau GmbH (BST), Công ty xây dựng đóng vai trò chủ đạo trong Tập đoàn BAUER, có trụ sở chính đặt tại Schrobenhausen. BAUER Spezialtiefbau GmbH là một Công ty hàng đầu thế giới với trên 50 năm hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật nền móng đặt biệt và xây dựng, đã và đang thực hiện các công trình ngầm trên khắp thế giới áp dụng tất cả các phương pháp và kỹ thuật xây dựng tin cậy trong lĩnh vực chuyên ngành này thông qua các công ty con và các chi nhánh của mình. Bauer Việt Nam tự hào là một trong các công ty con của chi nhánh Đông Nam Á của BST, chi nhánh này đã có mặt và phát triển ở khu vực này trên 25 năm.     
Nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình từ công ty mẹ - Tập đoàn BAUER cũng như từ mạng lưới khu vực ở Đông Nam Á, Bauer Việt Nam đã đạt được thành tựu đáng kể và đã tham gia vào các dự án có quy mô lớn thuộc nhiều lĩnh vực như các dự án nhà máy lọc dầu, phát triển thương mại, phát triển nhà ở cao tầng, phát triển tổ hợp thương mại và nhà ở, các dự án cơ sở hạ tầng và các dự án chính phủ. Bauer Việt Nam không những chỉ đảm nhận các dự án có danh tiếng nhất ở Việt Nam, mà còn xây dựng các dự án theo đúng tiêu chuẩn của công ty mẹ tại Đức.

Thông tin nhanh, chính xác, uy tín nhất Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán chung cư, nhà đất, tư vấn bất động sản tại Hà Nội